บทความที่ได้รับความนิยม (Top 10)

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

Palmeraie Beach Resort..รีสอร์ทติดทะเลในจังหวัดระยอง(ฮิ)

ทะเลก็มีชีวิต (ชีวิต) ทะเลก็มีหัวใจ (หัวใจ)
ไปเที่ยวทะเลกันมั้ย (ไป!!) ไปดำดูปะการัง


       ขอเริ่มต้นบทความนี้ด้วยเพลงรั้วทะเล (คาราบาว) เพลงที่ฟังแล้วทำให้อยากไปเที่ยวทะเล ไปดำดูหอยปูปลา เอ้ย ดูปะการัง และช่วงนี้ใกล้จะเข้าฤดูร้อนแล้ว เป็นฤดูที่เหมาะแก่การเที่ยวทะเลที่สุด อากาศร้อนตับแล่บแสบทรวงขนาดนี้ ถ้าได้กระโดดน้ำทะเลใสๆเย็นๆแล้วละก็ คิดดูสิ จะสุขขีสุขสันต์ ลัลล้าหรรษา พาชื่นใจขนาดไหนเชียว คิดแล้วอยากจะใส่ทูพีช/วันพีช/ซีโร่พีช (แก้ผ้านั่นเอง) และกระโดดลงทะเลซะตอนนี้เลย 55555 เรามาเข้าเรื่องอย่างมีสาระกันดีกว่าเนอะ ^^

       หากคุณวางแผนจะเที่ยวพักร้อน เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการเรียนหรือการทำงาน อยากให้รางวัลแก่ชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีแผนมาเที่ยวกับครอบครัว เพื่อน แฟน เดอะกิ๊ก หรือใครก็แล้วแต่ ถ้าคุณยังไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหน วันนี้เรามีรีสอร์ทติดทะเล บรรยากาศดีๆ ในจังหวัดระยอง(ฮิ) มานำเสนอแก่คุณ เราไปทำความรู้จักกับรีสอร์ทแห่งนี้กันเลย



ป้ายชื่อรีสอร์ท

Welcome to Palmeraie Beach Resort

ด้านหน้าของรีสอร์ท

ทางเข้ารีสอร์ท


          โรงแรมปาล์มมาลีบีช รีสอร์ท (จ.ระยอง) เป็นโรงแรมที่อยู่ติดกับทะเล บรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อน ชมวิวทะเลสวยๆ เล่นน้ำทะเลใสๆ รีสอร์ทจะเปิดให้ใช้บริการได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 มีนาคม 2558 (อย่างไม่เป็นทางการ) เนื่องจากภายในห้อง ยังไม่ได้ทำการติดตั้งโทรศัพท์ และสระว่ายน้ำยังไม่พร้อมให้ใช้บริการ ซึ่งทางรีสอร์ทกำลังปรับปรุงใหม่อยู่ค่ะ และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เร็วๆนี้


วิวจากด้านบนตึก 

ชายหาดน่าเดินเล่นมาก

บรรยากาศริมชายหาด

เก้าอี้สองตัวนี้ รอให้คุณมานั่งชมวิวทะเลอยู่นะ

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ท

บรรยากาศริมสระว่ายน้ำ (อยู่ในช่วงปรับปรุงใหม่)

โต๊ะพูลที่เพิ่งนำเข้าใหม่ คนชอบแทงพูลไม่ควรพลาด

บรรยากาศหน้า Lobby

คุณสามารถติดต่อแผนก Reception ได้ ณ จุดนี้

สนามเทนนิสไว้ออกกำลังกาย (ชาวต่างชาติมาตีเทนนิสทุกเช้าเลย)


       สำหรับรายละเอียดค่าห้องพัก จะอยู่ที่ราคา 1,700 บาท พร้อมอาหารเช้า American Breakfast 2 ท่าน หนึ่งห้องจะพักได้ 2 ท่าน และทางรีสอร์ทมีบริการ Wifi ฟรี โดยไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด

       หมายเหตุ: โปรโมชั่นราคานี้ จะใช้เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น หากรีสอร์ทเปิดอย่างเป็นทางการ ราคาอาจจะปรับขึ้นเล็กน้อยตามความเหมาะสม



บรรยากาศภายในห้อง


ภายในห้องจะมี 2 เตียง


ระบบความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด ณ จุดสำคัญของรีสอร์ท และมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

เพียงแค่เปิดผ้าม่าน ก็สามารถเห็นวิวที่สวยงาม

ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ พร้อมอำนวยความสะดวก

ประตูห้องใช้ระบบคีย์การ์ด

หนึ่งห้องจะพักได้ 2 ท่าน

       หากมีข้อสงสัย และอยากสอบถามรายละเอียด สามารถสอบถามได้ที่เฟสบุค Palmeraie Beach Resort - Rayong หรือติดต่อโดยตรงกับคุณวชิรนันท์ (ผู้จัดการรีสอร์ท) ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-2112137 และเบอร์โทรศัพท์ของทางรีสอร์ท 038-638071-2 หรือ E-mail: palmeraiebeach@hotmail.com


โรงแรม Palmeraie Beach Resort สนับสนุนให้คนไทย
เที่ยวเมืองไทย ใกล้ชิดทะเล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น